30/10/16

Nếu bạn đang tiêu tiền quá trớn? Vậy Hãy Dừng Lại Và Đọc Bài Viết Này Đi!

Posted By: Unknown - Chủ Nhật, tháng 10 30, 2016

Share

& Comment







                           HỌC CÁCH TIẾT KIỆM CHO ĐẦU TƯ SAU NÀY~ Bài Học Qúy Báu.

                                                
   Đa số 80% trong chúng ta vẫn còn có thói quen " xả tiền" cho những thứ linh tinh vì ham muốn... Đa số chúng ta vẫn chưa có được cách tiết kiệm tốt nhất. VẬY TẠI SAO bạn lại không thể dùng 3 phút để đọc bài blog này chứ? Sẽ vô cùng helpful cho bạn đấy 

Image result for tiết kiệm tiền icon
Hãy tiết kiệm cho đúng mục tiêu của mình!

** TIPS: Vì mình chỉ mới 16 tuổi thôi nhưng mình đã có tư duy độc lập cũng học được nhiều điều từ tiết kiệm tiền bạc, mong là các bạn cũng thấy nó có ích cho sau này nhé! 

I/ ĐIỀU THỨ NHẤT ~ Tích Lũy Tiền Mặt bằng Cách Tiết Kiệm: 
Image result for tích lũy tiền bạc

  Bạn đang tiêu tiền quá ngu ngốc?? Nếu thực sự bạn muốn tự tạo doanh nghiệp riêng, thì bạn hãy dẹp đi cái tưởng tiêu tiền ngu ngốc đó đi ~ thay vào đó bạn hãy tích góp tiền mặt bằng cách tiết kiệm. 
 Bạn có thể gửi ngân hàng- và tất nhiên đây là cách chung của hầu hết chúng ta. Quan trọng là bây giờ bạn hãy lên danh sách cho những thứ cần thiết, nên nhớ bạn chỉ nên chi tiêu tiền cho  những việc cần thiết thôi nhé
 Mình lấy ví dụ: sáng nào bạn cũng " tậu" cho mình ly Starbucks để bắt đầu ngày mới, nhưng hãy suy nghĩ cho thật kỹ đi bạn uống Starbucks có là nhu cầu hay chỉ là ham muốn.. Nếu thấy phí thì bạn đừng uống Starbucks mà có thể chuyển sang uống cái khác. 

II/  THỨ 2 ~ MẶC CẢ ĐI CÁC BẠN- TRẢ GIÁ ĐI CÁC BẠN: 
 Chà nói tới vấn đề này mình thấy kì tí, nhưng không sao! Bạn biết đấy người giàu khi họ mua đồ hay shopping gì đó thì học luôn đưa ra yêu cầu hạ giá( chúng ta hay thường gọi là trả giá đó!). Hoặc là đến một lúc nào đó có đợt " Big Sales" chẳng hạn, thì đó là cơ hội tốt cho bạn! Bạn nên nhớ hiện nay tiền rất khó kiếm nên chúng ta cần quý trọng nó, cũng như khi mua sắm, đừng dại gì gật đầu mua giá gốc ngay từ đầu. Hãy thương lượng xem sao
 Image result for mặc cả


III/ THỨ 3 ~ SỐNG GIẢN DỊ?? 

Image result for mark zuckerberg sống giản dị  
  
 Ai cũng biết Mark Zuckerberg là nghĩ ngay đến" Facebook", chuyện này là quá thường rồi! Nhưng bạn nên biết vị tỷ phú 32 tuổi này là con người có cách sống giản dị vô cùng! Tại sao vậy?? Vì người giàu có họ không thích khoe khoang quá nhiều mà chỉ cần bước chân của họ với chiếc áo thun đơn giản là đã thể hiện được đẳng cấp rồi! Thế nên bạn hãy học cách sống giản dị đi nhé! Đừng quá màu mè.

IV/ THỨ 4 ~ THIẾT LẬP MỤC TIÊU VÀ ĐẠT ĐƯỢC CHÚNG ĐI! 
Image result for thiết lập mục tiêu 
  Vâng! Không điều gì tốt bằng việc bạn có thể tự thiêt lập mục tiêu của mình cả, trừ khi bạn không muốn thôi. Bạn có mục tiêu muốn kiếm được 1000 USD, thì cứ hãy ước mơ và thực hiện đi. Bạn muốn có xe Audi, Lamborghini,.. thì hãy cố gắng làm sao có được nó! Quan trọng bạn phải biết mình là ai và mình đang làm gì, nhất là trong vấn đề tiết kiệm, đầu tư. 

V/ THỨ 5 ~ GIỮ LẠI HÓA ĐƠN: 

Image result for bill icon 
 Bạn biết đấy mình không đùa đâu! Việc giữ lại bill rất quan trọng đấy các bạn. Hãy hình dung nếu một ngày nào đó, đột nhiên có vấn đề gì đó đối với hàng hóa bạn mua, hay nhân viên giao hàng có " cà chớn" thì lúc này đây bill tính tiền rất quan trọng! Nó là "vị thần " minh chứng cho tất cả! Hãy tập thói quen giữ bill đi nhé! Đừng để mất tiền vì những cái vớ vẩn.

VI/  THỨ 6 ~ TRÁNH XA CÁC KHOẢN NỢ: 
Image result for nợ icon 

  Vâng và đây là việc mình khuyên các bạn đừng nên vướng phải vào nó! Đặc biệt là nợ ngân hàng.. sẽ rất rắc rối nếu ngày nào chủ nợ cũng " quyết" tới nhà bạn " làm thịt" nếu bạn không trả nợ! Đối với người giàu, họ luôn nghĩ ra cách xoay sở để không bị mắc nợ. 
  Có thể bạn sẽ phải nợ vì một khoản nào đó! Nhưng mình thành thật khuyên các bạn  không nên sa đà vào nghiện ngập, cá độ, những chuyện phi pháp đấy nhé!  

VII/ THỨ 7 ~ Cố Gắng Tìm Cách Tăng Thu Nhập: 
Image result for income icon
Tìm cách tăng thu nhập cho bản thân và gia đình là tiền đề quan trọng giúp bản thân đứng vững trên xã hội!
  Mình không nói rằng tiền bạc là mọi thứ để ta làm chuyện gì đó có lỗi và phi pháp! Nhưng rất rõ ràng là hầu như ai trong chúng ta cũng đều muốn cuộc sống ấm no, hạnh phúc với tiền tài dồi dào và với gia đình. Thế nên! Những ai còn ngồi ở nhà lướt Facebook, Insta nữa... thì dẹp hết đi! Hãy tự tìm việc hoặc tự tạo công việc cho mình đi~ hãy tự tập cho mình thói quen kiếm tiền giỏi và tự lập, có thế khi bạn nói người ta mới nghe! 

VIII/ THỨ 8 ~ Nắm rõ các thu chi cá nhân trong lòng bàn tay? 

  Thu chi cá nhân? Mình nghĩ ai cũng phải chi tiêu mới sống nổi đúng không? Nhưng cái vấn đề mình muốn đề cập ở đây là bạn cần phải biết mình đã chi tiêu bao nhiêu tiền cho những gì! 
  Có thể nó sẽ không hữu hiệu cho mọi trường hợp nhưng nó chắc ra chắn sẽ giúp bạn thoát âu lo về tiền bạc mà mình chi tiêu. Nào, ngay bây giờ bạn hãy lập một danh sách trên sổ tay và tính xem mỗi ngày trung bình bạn chi tiêu bao nhiêu tiền và thường mua những gì, cứ tin mình đi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái nếu bạn làm vậy.

IX/ THỨ 9 ~ Thà Tiêu TIỀN để Dành chứ ĐỪNG tiêu TIỀN LƯƠNG( SALARY): 
Image result for salary icon 
  
  Đúng đấy các bạn! Có nhiều ông bố vì mãi ham mê độ, rượu bia, xài hết tiền để dành rồi móc luôn cả tiền lương để tiêu phung phí! Như vậy có đáng không bạn? Salary là thứ quan trọng giúp chúng ta sinh sống hàng tuần, hàng tháng,.. hoặc tích góp sau này đầu tư.
  MÌNH CHỈ MUỐN NÓI: Nếu các bạn có ham muốn chi tiêu thì các bạn hãy chi tiêu đúng mực bằng tiền tiết kiệm nhé! 

X/ Cuối Cùng ~ HÃY BẮT ĐẦU TIẾT KIỆM NGAY TỪ BÂY GIỜ ĐI NHÉ!  

**  Điều cuối cùng mình muốn nói ở bài Blog này cũng là điều quan trọng nhất, thậm chí nó là cái hữu hiệu nhất trong những cái trên: Hãy tiết kiệm ngay từ bây giờ đi các bạn! NẾU BẠN HÀNH ĐỌNG  NGAY HÔM NAY THÌ " TƯƠNG LAI" SẼ TỰ ĐỘNG MỞ RA TRƯỚC MẮT BẠN! 

*** Conclusion: Với những gì ở trên mình đã mình chia sẽ, mình nghĩ là nó sẽ có phần hữu ích và giúp cho các bạn đinh hướng được cách tiết kiệm tiền bạc tối ưu nhất, mình khuyên hãy xem việc này như là " nghĩa vụ" của mình và không ngừng phát triển nhé các bạn~ Hãy Hành Động Ngay Từ Hôm Nay! Tạm Biệt.

Nếu thấy thích bài Blog này, hãy share cho bạn bè người thân của mình nhé! 
Mời các bạn click vào trang chủ của mình: minhnhuttsm.cf  và địa chỉ: http://adf.ly/1fE1WY

About Unknown

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Copyright © 2015 WELCOME TO EKIE'S BLOG

Blogger Templates Designed by Templatezy